110+ lord krishna quotes in marathi

Share:

 

lord krishna quotes in marathi | श्री कृष्णा विचार मराठीत

lord krishna quotes in marathi






1. जर आपण आपल्या मनावर नियंत्रण ठेवले नाही तर ते आपल्या शत्रूसारखे वागण्यास सुरुवात करेल.

 2. बांधकाम म्हणजे पूर्वनिर्मित वस्तूंचा फक्त एक नवीन प्रकार.

 3. केवळ भाग्यवान योद्धा स्वर्गाकडे जाण्यासाठी युद्ध करतात.

 4. मनुष्य आपल्या विश्वासाच्या जोरावर त्याच्यासारखे बनतो.

5 . आपणास आतापर्यंत जे घडले ते चांगल्यासाठी घडले आहे, जे काही घडेल ते चांगले होईल, जे काही घडत आहे तेदेखील चांगले आहे, म्हणूनच सदैव जगा, भविष्याची चिंता करू नका.

 6. आपण प्रयत्न केल्यास आपले अस्वस्थ मन सहज नियंत्रित केले जाऊ शकते.

 7. तो माणूस माणूस, मित्र किंवा शत्रू नाही.

 8. ज्याला दुसर्‍यावर शंका आहे तो कुठेही आनंद मिळवू शकत नाही.

 9. आपली आवश्यक कामे करणे चुकीचे काम करण्यापेक्षा चांगले आहे.

 10. कोणतेही काम न करणे चांगले.

 11. तुमचा आनंद निराश होणार नाही.

 12. क्रोधामुळे मूर्खपणा होतो, अफवा शहाणपणाचा नाश करते आणि शहाणपण माणसाचा नाश करते.

 13. कोणत्याही कामातील आपल्या क्षमतेस योग म्हणतात.

 14. देव सर्व लोकांमध्ये राहतो, आणि त्याच्या भ्रमामुळे त्याने आपले मन एका घागराप्रमाणे ठेवले आहे.

 15. खरोखरच चोर असे आहेत जे आपला वाटा न घेता जेवतात.

 16. पूर्ण करा, फळांची चिंता करू नका.

 17. मनांमध्ये खूप चंचल असतात, ज्यामुळे मनुष्याचे हृदय गोंधळात पडते.

 18. प्रत्येकजण रिकाम्या हाताने आला आणि केवळ रिक्त हाताने लोक हे जग सोडून जातील.

 19. बदल हा संवादाचा नियम आहे, उद्या जो कोणीतरी होता तो आज आपला आहे, उद्या तो दुसर्‍या एखाद्याचा असेल.

 20. आत्मा अमर आहेत, म्हणून मरणाची चिंता करू नका.

 21. माझे, सर्वकाही आपले आणि आपल्या मालकीचे, लहान आणि मोठे, मिटवा.

 22. जीवन भूतकाळ आणि भविष्यकाळ नाही, आयुष्य या क्षणी आहे, म्हणजेच जीवन हे वर्तमानातील अनुभव आहे.

 23. आपण जे पाहिजे ते करा, मला जे हवे आहे ते करा, मला जे पाहिजे ते करा, मग आपल्यास जे हवे आहे तेच होईल.

 24. ज्यांचे मनावर नियंत्रण नाही, ते शत्रूसारखे वागतात.

 25. प्रत्येकजण आनंदाने एकत्र असतो, वास्तविक मित्र म्हणजे जे दु: खाचे समर्थन करतात.

 26. जो माणूस नेहमी संशयी असतो त्याला कधीही आनंद मिळू शकत नाही.

 27. नरकात तीन दरवाजे आहेत: वासना, क्रोध आणि लोभ.

 28. मनुष्य त्याच्या विश्वासाने तयार केला जातो, तो जे विश्वास ठेवतो ते बनते.

 29. जाणून घेण्याची शक्ती म्हणजे शहाणपणा जे खोट्या गोष्टीस सत्यापासून वेगळे करते, ज्ञान हे त्याचे नाव आहे.

 30. बदल हा जगाचा नियम आहे.

 31. संभ्रमामुळे संभ्रम निर्माण होतो, बुद्धी गोंधळामुळे विचलित होते, नंतर तर्कशास्त्र नष्ट होते, जेव्हा तर्क नष्ट होते, एखाद्या व्यक्तीची विटंबना होते.

 32. जर मन विचलित झाले असेल तर नियंत्रित करणे अवघड आहे परंतु सराव करून ते वश केले जाऊ शकते.

 33. आपण शोक करु शकत नाही अशा लोकांसाठी शोक करता आणि तरीही ज्ञान बोलतो, शहाणा माणूस जिवंत किंवा मेलेल्या माणसासाठी शोक करीत नाही.

36. आपण रिकाम्या हाताने आला आहात आणि तुम्हाला रिकाम्या हाताने जावे लागेल, म्हणून एखाद्या व्यक्तीने नेहमीच चांगली कामे केली पाहिजेत, कचराची चिंता सोडून.

 35. आपण स्वत: चे म्हणून जाणवत असलेले आनंद हे आपल्या दु: खाचे कारण आहे.

 36. ज्याला विश्वासाने कुठल्याही देवताची उपासना करण्याची इच्छा असेल, मी त्या दैवतावरील त्याचा विश्वास दृढ करतो.

 37. कोणाचे मन कोणाचा मित्र आणि शत्रू आहे?

 38. आपले आवश्यक कार्य करा, कारण प्रत्यक्षात काम करणे निष्क्रियतेपेक्षा चांगले आहे.

 39. कर्माचे फळ एखाद्या व्यक्तीला त्याच प्रकारे शेकडो गायींमध्ये सापडते.

 40. आत्मा न जन्मला, ना मरत नाही, जळला जाऊ शकत नाही, किंवा पाण्याने भिजू शकत नाही, आत्मा अमर आणि अविनाशी आहे.

 41. मी कोणाचेही भविष्य निर्माण करीत नाही किंवा एखाद्याच्या कृत्याचे फळ देत नाही.

 42. एखाद्या व्यक्तीचे किंवा जीवचे कर्मामुळे त्याचे भाग्य निर्माण होते.

43. मनुष्य जुन्या कपड्यांना काढून नवीन कपडे घालतो त्याप्रमाणे आत्मा जुन्या शरीरास तसाच सोडून देतो.

 44. या जगात काहीही कायमचे नाही.

 45. मन हा शरीराचा एक भाग आहे, आनंद वाटणे आणि दु: ख करणे शरीराचे कार्य आहे, आत्म्याचे नाही.

 46. सन्मान, अपमान, नफा-तोटा, आनंदी किंवा दु: खी होणे ही सर्व मनाची शर्यत आहे.

 47. सद्य परिस्थितीत तुमचे जे काही कर्तव्य आहे तेच तुमचा धर्म आहे.

 48. मी उष्णता देतो, मी पाऊस पडतो आणि मी थांबतो, मी देखील अमरत्व आणि मृत्यू आहे.

 49 . मलाही बरीच जन्म झाली आहेत, तुलाही बरीच जन्म झाली आहेत ना हा माझा शेवटचा जन्म आहे ना तुमचा शेवटचा जन्म आहे.

 50. हे अर्जुना, जर तुझे कल्याण हवे असेल तर सर्व आज्ञा व सर्व धर्म सोडून माझ्या शरणात या. मी तुला मोक्ष देईन.

 51. तुमच्या कर्तव्याच्या मार्गापासून दूर जाण्याचा मोह असणे मूर्खपणा आहे, कारण तुम्हाला स्वर्गही मिळणार नाही आणि कीर्ती वाढणार नाही.

 52. कोणतीही व्यक्ती धर्म युद्धामध्ये निःपक्षपाती राहू शकत नाही.  धर्माच्या युद्धामध्ये, जो माणूस धर्माच्या पाठीशी उभा राहत नाही त्याचा अर्थ असा आहे की तो अनीतीची बाजू घेत आहे, तो अनीती पाठीशी उभा आहे.

 53. देव प्रत्येक वस्तूमध्ये, प्रत्येक प्राण्यांमध्ये अस्तित्त्वात आहे.

 54. मला ओळखण्याचा एकच मार्ग आहे, माझी भक्ती, बुद्धिमत्तेद्वारे कोणीही मला ओळखू किंवा समजू शकत नाही.

 55. आत्म्याचे अंतिम लक्ष्य म्हणजे परमात्मामध्ये सामील होणे.

 56. मी या जगाचा निर्माता आहे, मी याला पाळतो आणि या जगाचा नाश करणारा मीच आहे.

 57. मी सर्व प्राण्यांना ओळखतो, भूतकाळ, भविष्य आणि सर्वांचा अस्तित्व जाणतो.  पण मला कोणी ओळखत नाही.

 58. जो माझी उपासना करतो तो ... मी त्याला त्याच्या पूजेचे फळ देतो.

 59. जन्माला आलेल्या व्यक्तीचा मृत्यू निश्चितपणे होतो आणि जो जन्म घेतो तो नक्कीच पुन्हा जन्माला येतो.

 60. आपण कोणत्या झोपेचे स्वप्न पाहता, डोळे बंद करून, आपला चेहरा उघडा, डोळे उघडा, माझे कान ...

 61. तुझा चेहरा पहा, मी या रात्रंदिवस मरत आहे .., जोपर्यंत हा श्वास चालू राहील, मी तुझ्यावर प्रेम करेन .., !!… माझे कान माझे जग .. !!

 62. अशा घृणास्पद व्यक्तीला आपल्या अंतःकरणात ठेवू नका, ज्या हृदयात तिरस्कार आहे तेथे माझे हृदय जगत नाही ..

63. तो मोठ्या अपेक्षेने आला, पावसात हे करा, शामा, किशोरी जी माझे आयुष्यभर अपराध करतात, अगदी माझं आयुष्य सावरुमध्ये, श्री राधाच्या नावाचा जप करत…, श्री राधे यांच्या प्रेमाने बोला.

 64. असा दिवस कधीही येऊ नये, अत्युत्तम होऊ द्या, "माझे कन्हैया" इतकेच वाकणे चालू ठेवा, की प्रत्येक मनाने प्रार्थना करण्यास भाग पाडले पाहिजे…

 65. मी शब्दात कसे म्हणू शकतो, आपण देखील सौंदर्याचा कारंजे आहात….  तूही प्रेमाचा प्रेमी आहेस… .. माय श्याम

66. आपल्या अंत: करणात शिंग बसवा, मन जगातून काढून टाका आणि पहा, बिहारी अत्यंत दयाळू आहे, एकदा एका चौकटीवर, ते पसरवा आणि पहा….

 67. त्यांनी रक्तवाहिनी लिहून आमच्यावर आजारपण लिहिले… जर आपण हा रोग विचारला तर मी वृंदावनवर प्रेम लिहिले… आम्ही वैदांचे bणी आहोत ज्याने आयुष्यभर औषधोपचारात “श्री राधे कृष्ण” हे नाव लिहिले…

 68. या नवीन वर्षात देखील, आपल्याला स्वतःस एक भेट द्यावी लागेल जेणेकरून आपली काळजी नसावी, ती सोडा ..

 69. जय श्रीराधे राधे!  श्रीकृष्ण ज्यांचे नाव गोकुळ आहे ज्यांचे धाम आहे!  अशा, श्रीकृष्ण, मी वारंवार अभिवादन केले!

 70. श्याम तुझ्या हृदयाच्या भिंतींवर तुझी प्रतिमा हो, माझ्या नॅनोच्या पापण्यांमध्ये माझे कान्हाचे चित्र आहे, मी तुला माझा गिरधर होण्यास सांगू शकत नाही… प्रत्येक क्षणाला भेट, माझे कन्हैया एक नशिब आहे.

 71. बुडणे, वादळ किंवा त्सुनामी घेऊ नका, ज्याचे नाव सुअर आहे, स्वतः शीश करा.

 72. जिथे अस्वस्थ व्यक्तीला विश्रांती दिली जाते, ते घर तुमचे वृंदावन आहे, जिथे आत्मा परमात्मा प्राप्त करतो, तो आपला वृंदावन आहे, माझा आत्मा तहानलेला होता, तृष्णा तुझ्यासाठी आहे, सावरिया, ज्या ठिकाणी या आत्म्यास स्वर्ग मिळेल तेथे माझे श्री वृंदावन आहे.

 73. तू सुंदरपेक्षा सुंदर आहेस, लोक दगडाची पूजा करतात, मी तुझी पूजा करतो, मला विचारतो तू माझ्याबरोबर कोण आहेस?  हसणे आणि म्हणणे, आयुष्य माझ्यात आहे आणि आपण श्वास घेता…

 74. किंमतीशिवाय बाजारात किंमत उपलब्ध नाही, मग किंमतीशिवाय ते कसे मिळवायचे, जे अमूल्य आहे…

 75. हे बनके बिहारी… हसरत एक तेरे देदार वगळता इतर कोणी नाही… गौरतलाब हे माझे नूर-ए-हरि….  आता प्रत्येक इच्छा माझ्यापासून दूर गेली आहे… राधे राधे जय श्री कृष्ण …….

 76. माझ्या कान्हा, तुला अजूनही अडाणी कसे राहायचे हे माहित आहे, तू आम्हाला अशाप्रकारे का त्रास देतोस, तुला काय आवडतेस ते मला विचारतेस, उत्तर तुझे स्वतःचे आहे पण तरीही प्रश्न आहे… राधे राधे.  जय श्री राधे कृष्ण.

 77. तुम्हाला काय आढळले आहे की माझे स्वप्न संपले आहे, उध्वस्त झालेल्या नशिबाचे भाग्य वाढले आहे ... जय श्री कृष्ण.

78. आपल्याकडे विचित्र नशा, विचित्र हँगओव्हर आहे, आम्हाला कोणताही रोग नाही, जय श्री राधे कृष्ण, राधे कृष्ण हे बोलण्याचा आजार आहे…

 79. वृंदावनाच्या वा Wind्या, फक्त आपल्या दिशेने आपली भूमिका वळवा, या निर्जन अंतःकरणात राधा नावाचा आनंद सोडा… मायच्या मातीत जा, दीदार हो सामवरे, आमच्या राधा नावावर असे प्रेम जोडा… जय श्री राधे  .

 80. कान्हा, तू एक महान चोर आहेस, तू सुद्धा चोरलेस, आणि अंत: करणांवरही राज्य करशील….

 81. आपल्या स्वप्नांबद्दल शोक व्यक्त करत, आपल्या आठवणीची सवय लावून, आपण मला तुमची स्वप्ने सांगा ... तुम्ही झोपता किंवा आपण जागे होतात आणि तुम्हाला आठवतो…

 82. जर तुम्ही विख्यात झालात तर जग अस्पृश्य सोडले आहे, जर तुम्ही भिक्षु झालात, जर तुमचा देह गमावला असेल तर तुम्ही कान्हाच्या प्रेमात आहात, मग दिवंगत आत्म्याचे सर्व बंध आहेत.

 83. मीही शिव आहे, मीही दुर्गा आहे.  मी संपूर्ण विश्व, सर्व विश्व आहे, मी देखील मृत्यू आहे.  मला सर्व देवता आणि देवता जाणून घ्या.  मी आकाश, पर्वत, वन आहे.

 84. कोणी आईच्या रूपाने दुर्गा म्हणून माझी उपासना करतो आणि कोणीतरी विष्णू म्हणून माझी उपासना करतात.

 85. मी जन्मजात नाही, मी चिरंतन आहे, माझी बाजू नाही… शेवट नाही.

 86. मी मुळात निराकार आहे, परंतु माझे भक्त खूपच वेगळे आणि अद्वितीय आहेत.  जर एखाद्याला माझी मूर्ती पहायची असेल आणि मला त्यांच्या डोळ्यांनी पाहायचे असेल तर एखाद्याने मला जवळचा प्रियकर, मुलगा किंवा वडील म्हणून पाहू इच्छित आहे.  माझ्या भक्तांच्या नियंत्रणाखाली असल्याने मी वेगवेगळे रूप घेतो.

 87. मनाची, इंद्रियांची, श्वासोच्छवासाच्या आणि भावनांच्या क्रियेतून देवाची शक्ती नेहमी आपल्याबरोबर असते आणि आपल्याला साधन म्हणून वापरुन सतत सर्व कार्य करत असते.

 88. एक ज्ञानी माणूस ज्ञान आणि कृती एका स्वरूपात पाहतो, तो त्यास योग्य प्रकारे पाहतो.

 89. सर्व चांगली कामे सोडा आणि पूर्णपणे देवाला वाहून घ्या.  मी तुला सर्व पापांपासून मुक्त करीन.  दु: खी होऊ नका

 90. आपले काम अपूर्णपणे केले जाण्यापेक्षा दुसर्‍याचे काम करणे कितीतरी चांगले आहे.

 91. मी सर्व प्राणी एकसारखेच पाहतो, कोणीही माझ्यावर कमी किंवा जास्त प्रेम करीत नाही.  परंतु जे लोक माझी उपासना करतात त्यांना माझे प्रेम आहे आणि मी त्यांच्या आयुष्यात येतो.

 92. प्रबुद्ध व्यक्ती देव सोडून इतर कोणावर अवलंबून नाही.

 93. माझ्या कृपेने, सर्वजण कर्तव्य बजावत असताना, फक्त माझ्या आश्रयासाठी येतो आणि चिरंतन अविनाशी निवासस्थाने प्राप्त करते.

 94. मी पृथ्वीचा गोड सुगंध आहे.  मी अग्नीची ताप, सर्व प्राण्यांचे जीवन आणि तपस्वींचे आत्म-नियंत्रण आहे.

 95. आपण दु: ख देण्यास पात्र नसलेल्यांसाठी शोक करतात आणि तरीही आपण ज्ञानाविषयी बोलता शहाणा माणूस जिवंत किंवा मेलेल्या माणसासाठी शोक करीत नाही.

 96. असा काळ कधी आला नव्हता जेव्हा मी, तू किंवा हा राजा-महाराजा अस्तित्वात नव्हते, किंवा असे भविष्य कधी अस्तित्वात नाही.

 97. कर्माने मला बांधले नाही कारण मला कर्माचे प्रतिफळ मिळण्याची इच्छा नाही.

 98. ज्याला माझ्या उत्कृष्ट जन्माची आणि वास्तविकतेची क्रिया लक्षात येते, तो शरीर सोडल्यानंतर पुन्हा जन्म घेत नाही आणि माझा निवास प्राप्त झाला.

 99. शहाण्यांनी समाज कल्याणासाठी आसक्तीशिवाय काम केले पाहिजे.

 100. नि: स्वार्थ कृती ही आध्यात्मिक जागृतीच्या शिखरावर पोहोचलेल्यांचा मार्ग आहे.  जे देवाबरोबर एकरूप आहेत त्यांचा मार्ग म्हणजे स्थिरता आणि शांती.

 101. जो माझ्या सर्व इच्छांचा त्याग करतो व माझ्या व माझ्या उत्कंठापासून मुक्त होतो त्याला शांती प्राप्त होते.

 102. मला कोणताही तिरस्कार नाही आणि प्रिय नाही.  परंतु जे लोक भक्तीने माझी उपासना करतात, ते माझ्याबरोबर आहेत आणि मीसुद्धा त्यांच्याबरोबर आहे.

 103. जे लोक या जगात त्यांच्या कार्याच्या यशस्वीतेची इच्छा करतात ते देवतांची उपासना करतात.

 104. दुष्कर्म करणारे, आसुरी प्रवृत्तींशी संबंधित असलेले, आणि ज्यांच्या बुद्धीने माया गमावली आहे, ते माझी उपासना करण्याचा किंवा मला मिळवण्याचा प्रयत्न करीत नाहीत.

 105. स्वर्ग गाठल्यानंतर आणि बरीच वर्षे वास्तव्य करून, अयशस्वी योगी पुन्हा पवित्र आणि समृद्ध कुटुंबात जन्मला.

 106. केवळ मन एखाद्याचे मित्र आणि शत्रू असते.

 107. मी सर्व प्राण्यांच्या हृदयात उपस्थित आहे.

 108. माझ्याशिवाय काहीही, जाणीव किंवा अचेतन, अस्तित्वात नाही.

 109. जो मृत्यूच्या वेळी माझ्या स्मरणार्थ देहाचा त्याग करतो, तो माझा निवासस्थानी राहतो.  यात काही शंका नाही.

 110. जे लोक या ज्ञानावर विश्वास ठेवत नाहीत ते मला न घेता जन्म आणि मृत्यूच्या चक्रात अनुसरण करतात.

 111. कुप्रत्र, कोणत्याही आतिथ्यविना दिलेली देणगी, तमस दान असे म्हणतात.

 112. मानवाचे दोन प्रकार आहेत, एक आसुरी पंथ असलेला आणि एक आसुरी पंथ असलेला.

 113. दैवी संप्रदा मुक्तीच्या दिशेने जाणार आहे आणि असुरी संप्रदा नार्कोच्या दिशेने आहे.

 114. मनाने, बोलण्याने व कर्मांनी, प्रिय बोलण्याने कोणालाही दु: ख देऊ नका, तुमचे वाईट कृत्य करणा anyone्या माणसावर राग बाळगू नका, मनाची चंचलपणा नसणे, बढाईखोरपणा, अहंकार, अभिमान, क्रोध आणि अज्ञान हे आसुरी संप्रदायाचे लक्षण आहेत.

 115. भीतीचा अभाव, अनंत स्वच्छता, ज्ञान, ध्यान, ध्यान, गुरुजनाची उपासना, ध्यान करणे आणि आपल्या धर्माच्या अभ्यासासाठी दु: ख येणे ही ईश्वरी संमेलनाची चिन्हे आहेत.

 116. शास्त्र, वर्ण, आश्रम यांच्या प्रतिष्ठेनुसार जे कार्य केले जाते ते काम आहे आणि जे काम शास्त्र इत्यादींच्या सन्मानाविरूद्ध केले जाते ते काम नसलेले आहे.

 117. ओ कान्हा, आयुष्याची एक लाट आली, तू साहिल आहेस, तुला कसे विसरणार नाही हे माहित नाही, जेव्हा तू आमच्या लहान आयुष्यात सामील झालास तेव्हा आम्हाला तो सुंदर क्षण आठवेल.

 118. कान्हा, मला बासुरी खेळायला शिकवा.जसे तू रासु राधाला बासुरी मधून म्हणतोस तसा मला कान्हा कान्हा बसुरी म्हणायला शिकव.

No comments